Dienstag, 23. September 2014

Vương Triều Ðỏ: Đơn kiến nghị của bà Nguyễn Thị Vân (vợ thứ hai của ông Lê Duẩn) về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Ông Duẩn được cho là một "Bạo Chúa". Trong thời đương nhiệm của mình, ngoài việc "lăng nhăng" với nhiều bà, từ tình cha con khi cô con gái "lấy Tây" (một người Nga), ông còn "khát máu" với tầng lớp tri thức. Đợt tấn công trong chiến dịch Quảng Trị, ông đã đẩy lớp tri thức thí thân vào "biển lửa" này. 
Nay bà vợ kế của ông lại ngang nhiên công kich một hình tượng của dân tộc Việt - Đại tướng Võ Nguyễn Giáp. Nếu sự thật là thế, cũng cho thấy có thế lực mạnh đang đứng sau đơn kiến nghị này và nội bộ lục đục gia tăng trong giới lãnh đạo chóp bu Việt Nam.... 

Trong Đơn kiến nghị dài 16 trang của bà Nguyễn Thị Vân, vợ hai của cố TBT Lê Duẩn, gửi 16 UV BCT, nói về chuyện ông Võ Nguyên Giáp làm gián điệp cho thực dân Pháp, "mưu lợi cá nhân và nhiều thủ đoạn kể cả với những người thân thiết với mình, nhằm chiếm đoạt công lao và thỏa mãn lợi ích cá nhân". Bà Vân còn cho rằng "ông Giáp là kẻ hèn nhát nhu nhược trong chiến đấu và lãnh đạo do đó không được phép gọi là anh hùng dân tộc" và đề nghị đảng "xử lý những tội trạng của ông Giáp". Sau đây là nguyên bản thư kiến nghị của vợ hai cố Tổng bí thư Đảng CSVN Lê Duẩn, bà Nguyễn Thị Vân: (vietinfo.eu)


Cám ơn bạn đã truyền bá nội dung bài vở của chúng tôi. Ngoại trừ mục đích cá nhân, khi sử dụng lại thông tin, xin các bạn không quên ghi rõ tên tác giả, tên nguồn và vietinfo.eu.


Xem cho rỏ xin bấm vào hình , sẽ to ra






















Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen